สำหรับผู้ปกครองที่ต้องทำงาน ฉันไม่อยากให้ลูกกินจุกกินจิก ฉันอยากให้เขาทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นหลังจากเลิกงานแล้วฉันจะทำอาหารเพื่อสุขภาพเป็นมื้อเย็นให้กับลูก

ถุงถนอมอาหาร ป้องกันการเกิดออกซิเดชัน

ยูสซี่ ถุงถนอมอาหารและ🚫 ป้องกันการเกิดออกซิเดชันในเวลาเดียวกัน

คุณแม่เลือกใช้ถุงยูสซี่ล็อคความสดมาโดยตลอด กล่าวว่า “สำหรับผู้ปกครองที่ต้องทำงาน ฉันไม่อยากให้ลูกกินจุกกินจิก ฉันอยากให้เขาทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นหลังจากเลิกงานแล้วฉันจะทำอาหารเพื่อสุขภาพเป็นมื้อเย็นให้กับลูก”

🤷‍♀️ เลิกงานตอนเย็นที่แสนวุ่นวาย คุณอาจต้องรีบไปรับลูกจากโรงเรียน คุณจะมีเวลาและพลังงานเหลือไปซื้ออาหารและผักผลไม้ได้อย่างไร❓

👨‍👩‍👧‍👦 ครอบครัวฉันไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตประมาณสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง ใช้ถุงถนอมผักผลไม้ยูสซี่เพื่อเก็บผักผลไม้เมื่อเรากลับถึงบ้าน🥬🥒🍌🍎 และใช้ถุงถนอมอาหารยูสซี่สำหรับเก็บอาหารสด🥩🍗🍞

ยูสซี่ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลการซื้ออาหารอีกต่อไป❗️

นอกจากนี้ยูสซี่ยังช่วยให้ตู้เย็นของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยและคงความสดของอาหารและผักผลไม้ได้นานยิ่งขึ้น❗️

ถุงถนอมอาหารยูสซี่
👉 ป้องกันการซึมผ่านของออกซิเจนน้อยกว่า 500 เท่า ช่วยชะลอการเสื่อมสลายของอาหารจากการเกิดออกซิเดชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้ถุงถนอมอาหารยูสซี่ง่ายๆ เพียงนำบรรจุภัณฑ์เดิมใส่ลงในถุงถนอมอาหารยูสซี่ ปิดซิปให้แน่น คุณจะสามารถเก็บอาหารได้นานยิ่งขึ้น และยังช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาดถุงของคุณอีกด้วย

คุณแม่เลือกใช้ถุงยูสซี่ล็อคความสด-3

วิธีการใช้ถุงถนอมอาหารยูสซี่อย่างถูกต้อง

แบบที่ 1 ใส่บรรจุภัณฑ์เดิมในถุงยูสซี่: หลังจากเปิดบรรจุภัณฑ์อาหารเดิมแล้ว ให้เก็บบรรจุภัณฑ์เดิมของอาหารไว้ และใส่ถุงถนอมอาหารยูสซี่

แบบที่ 2 แบ่งใส่ถุงเล็กๆแล้วใส่ในถุงยูสซี่: แบ่งอาหารออกเป็นส่วนเล็กๆด้วยถุงพลาสติก แล้วใส่ถุงเล็กๆลงในถุงถนอมอาหารยูสซี่

แบบที่ 3 ใส่อาหารในถุงยูสซี่โดยตรง: การเก็บอาหารโดยตรงในถุงถนอมอาหารยูสซี่นั้นปลอดภัย เพียงแค่ทำความสะอาดหลังการใช้งานและเช็ดให้แห้งสนิทก่อนนำไปใช้ในครั้งถัดไป

ถุงซิปล็อคถนอมอาหารยูสซี่ ช่วยคงความสดได้นานกว่า