ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์จำหน่ายผักเรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค กรีนคอส ฟิลเลย์ สลัดแก้วญี่ปุ่น บัตเตอร์เฮด

ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์ จำหน่ายผักสลัด – เรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค กรีนคอส ฟิลเลย์ ฯลฯ

ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์ จำหน่ายผักสลัดปลอดสารพิษ อาทิเช่น เรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค กรีนคอส ฟิลเลย์ บัตเตอร์เฮด ฯลฯ

ผักเรดโอ๊ค

ใบอ่อนสีแดงช่วยเพิ่มสีสันและเนื้อสัมผัสให้กับสลัดทุกชนิด นอกเหนือจากการดึงดูดสายตาแล้ว ผักกาดหอมชนิดนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ผักกาดหอมใบโอ๊คแดงช่วยลดการดูดซึมโคเลสเตอรอล ให้ฟลาโวนอยด์และสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆในปริมาณสูงเป็นพิเศษ และให้วิตามินโปรเอจำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพดวงตา

ที่มา healthwithfood

กรีนโอ๊ค

เป็นผักที่มีแคลอรี่ต่ำมากและมีปริมาณน้ำสูง กรีนโอ๊คจึงเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากตามความสมบูรณ์ของสารอาหาร มีโปรวิตามินเอสูง (แคโรทีนอยด์) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบต้าแคโรทีน วิตามินเค โฟเลต และโมลิบดีนัม ผักกาดโรเมนเป็นแหล่งใยอาหารที่ดีมาก แร่ธาตุสี่ชนิด คือ แมงกานีส โพแทสเซียม ทองแดง และธาตุเหล็ก และวิตามินสามชนิด คือ ไบโอติน วิตามินบี 1 และวิตามินซี

ที่มา aessensegrows

กรีนคอสหรือผักกาดโรเมน

กรีนคอสให้พลังงาน 8 แคลอรีและคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมต่อถ้วย แม้ว่ากรีนคอสจะมีไฟเบอร์ต่ำ แต่มีแร่ธาตุต่างๆสูง เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม และโพแทสเซียม และมีโซเดียมต่ำ นอกจากนี้กรีนคอสยังอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเค และโฟเลต ซึ่งเป็นแหล่งเบต้าแคโรทีนซึ่งจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอในร่างกาย

ที่มา healthline

ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก

ผักฟิลเลย์มีใบสีเขียวซีดและเติบโตเหมือนกะหล่ำปลี เจริญเติบโตได้ดีในสภาพอากาศที่เย็นและต้องใช้เวลาในฤดูหนาวที่ยาวนานจึงจะสามารถเติบโตได้เต็มที่ ผักฟิลเลย์ขึ้นชื่อเรื่องความกรอบและมีรสหวานเล็กน้อย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน ร้านอาหารและเด็กๆที่ไม่ชอบผักที่มีรสขม

ผักฟิลเลย์เป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้ที่ทานผักอื่นๆไม่เพียงพอ มีรสหวานอ่อนและกรุบกรอบ แม้ว่าผักฟิลเลย์จะขึ้นชื่อว่าไม่มีคุณค่าทางโภชนาเท่ากับผักกาดหอมชนิดอื่นๆ แต่ก็อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินเค และโฟเลต สามารถให้ประโยชน์ด้านสุขภาพที่สำคัญมากมายสำหรับคุณและครอบครัว

ที่มา webmd

บัตเตอร์เฮด

ผักกาดหอมบัตเตอร์เฮดใบมีลักษณะนุ่มคล้ายกลีบดอกไม้มักจะเป็นสีเขียวเข้ม ถึงแม้ว่าจะมีพันธุ์สีแดงอยู่ก็ตาม บัตเตอร์เฮดเป็นที่รู้จักกันในนามผักกาดหอมกะหล่ำปลีเนื่องจากมีรูปร่างกลม ผักกาดหอมบัตเตอร์เฮดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือผักกาดหอม Bibb และ Boston

ผักชนิดนี้เป็นแหล่งสารอาหารที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระของแคโรทีนอยด์ เช่น เบต้าแคโรทีน ลูทีน และซีแซนทีน สิ่งเหล่านี้ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากการเสื่อมสภาพของเม็ดสี ซึ่งอาจส่งผลให้สูญเสียการมองเห็นบางส่วน

นอกจากนี้ บัตเตอร์เฮดยังมีธาตุเหล็กในปริมาณที่สูงกว่าผักกาดหอมชนิดอื่นๆ สารอาหารเหล่านี้จำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง

โปรดทราบว่าพืชให้ธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมเท่านั้น (non-hemeiron) ซึ่งดูดซึมได้ไม่ดี เนื่องจากวิตามินซีช่วยเพิ่มการดูดซึมของคุณ ให้ลองรับประทานผักกาดหอมบัตเตอร์เฮดกับอาหารที่มีวิตามินสูง เช่น พริกแดง

ที่มา healthline

ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์

ขอบคุณฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์ที่เลือกใช้ถุงยูสซี่ Roll ใส่ผักเพื่อคงความสดและความปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน (ถุงยูสซี่ผ่านมาตรฐาน FDA) ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์ ผักสลัดสดคุณภาพส่งตรงจากภาคเหนือติดต่อได้ที่

Facebook Page: ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์

ที่อยู่ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์ 41/4 ต.ทุ่งผาสุข อ.เชียงคำ จ.พะเยา

Line Official ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์

Line Official ฟาร์มสุข ไฮโดรโปนิกส์

ถุงถนอมผักผลไม้ยูสซี่แบบ Roll Bag เหมาะสำหรับใส่ผักสลัด

ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วในการบรรจุ ผ่านมาตรฐาน FDA, TFDA และ EU ปลอดภัยสำหรับใส่อาหาร มั่นใจได้ว่าจะไม่มีสิ่งปนเปื้อนส่งถึงมือผู้บริโภค

  • Add to Wishlist
    Add to Wishlist